Hóa đơn giá trị gia tăng và hóa đơn bán hàng có phải là một?

Hóa đơn bán hàng có gì khác so với hóa đơn giá trị gia tăng

Nhiều người vẫn cho rằng hóa đơn gtgt và hóa đơn bán hàng là một. Đây là một trong những sự nhầm lẫn khá phổ biến bởi cả hai đều sử dụng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Bài viết sau sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn rõ hơn về … Đọc tiếp

Việc sử dụng phần mềm CloudOffice trong quản lý công việc có lợi ích gì?

Việc sử dụng phần mềm trong quản lý công việc cloudoffice có lợi ích gì?

Trong xu thế văn phòng điện tử hiện nay, việc doanh nghiệp đầu tư một phần mềm văn phòng điện tử trong đó có cả tính năng quản lý tài liệu chuyên nghiệp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty. Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích này nhé Phần mềm … Đọc tiếp

Thành phố Hồ Chí Minh triển khai thành công chính phủ điện tử

Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị đi đầu trong áp dụng công nghệ thông tin vào xử lý công việc văn phòng các cấp. Khi đưa vào triển khai chính phủ điện tử, mô hình này đã nhanh chóng phát triển rộng khắp giúp công việc hành chính trở nên năng suất và … Đọc tiếp

Thực trạng và Kinh nghiệm quản lý tài liệu điện tử tại Văn phòng Chính phủ Việt Nam

I. Thực trạng Văn phòng Chính phủ đã bắt đầu triển khai tin học hóa hệ thông tin của cơ quan từ năm 1990, với mục tiêu là ứng dụng tin học và kỹ thuật thông tin nhằm hiện đại hoá hệ thống thông tin tại Văn phòng Chính phủ, kết nối hệ thống thông tin … Đọc tiếp

CloudOffice – Phần mềm quản lý tài liệu chuyên nghiệp

Các đơn vị luôn quan tâm đến vấn đề quản lý hồ  sơ tài liệu. Trước đây, công việc tìm kiếm làm mất nhiều thời gian công sức, việc thất lạc tài liệu thường xuyên diễn ra, chi phí in ấn, giấy tờ, diện tích lưu kho cũng là một một con số không nhỏ … Đọc tiếp